7/11/14

503. MỘT CUỘC GẶP

          Mộc Nhân

          Hôm qua, mình đã có một cuộc gặp với những người mà mình yêu mến trong nhóm chuyên môn.
          Và lần này lại ngẫu nhiên có đủ đại diện của ba lớp người : Các bậc thầy sắp giã từ bục giảng nay mai; lớp kế cận và các em trẻ.
         Dù đó là những người mà thỉnh thoảng vẫn gặp nhau nhưng mỗi lần lại có một ý nghĩa riêng. 
          Mình rất biết ơn họ. 
          Cảm ơn những người thầy đã dìu nâng mình trên con đường nghề nghiệp.
          Cảm ơn những đàn anh, đàn chị đã mến thương và cho mình những khuyên nhủ cần thiết.
          Cảm ơn những người em đã tin tưởng ở mình.
          Chúc mọi người sức khỏe và an lạc trong đời sống và hạnh nghiệp của mình. 







                                                                        Ái Nghĩa, ngày 6/ 11/ 2014

1 nhận xét:

dinhphuong2011 nói...

Không biết cột sống anh Mười ra răng mà không thấy bức hình nào lưng ảnh thẳng thớm, xiên xiên xẹo xẹo vậy. Tội nghiệp!