17/7/17

965. LỜI CẢM ƠN


Vào lúc 10’30 phút ngày Thứ Sáu 14 tháng 7 năm 2017 (nhằm ngày 21 tháng 6 năm Đinh Dậu) Lễ Thành Hôn và Vu Qui của con chúng tôi là Lê Nguyên Vũ - Nguyễn Thị Thu Hoài đã thành công mỹ mãn. Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn:
- Bà con thân tộc bốn bên
- Quí vị đại diện chính quyền địa phương và các vị lãnh đạo cơ quan nơi tôi đang công tác
- Những bạn học của chúng tôi thời THPT và những người bạn sư phạm
- Quí đồng nghiệp
- Những bà con hàng xóm và thân hữu tại địa phương
- Những anh em văn nghệ sĩ ở Hội VHNT Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng
- Những người bạn đã đồng hành cùng gia đình trong việc làm ăn, buôn bán
- Những anh chị em kết nghĩa tâm giao ở khắp mọi miền
- Quí vị phụ huynh học sinh trên địa bàn
- Các em học sinh cũ nay đã trưởng thành (…)
đã có mặt để chung vui cùng gia đình chúng tôi trong ngày đại hỷ này.
Trong quá trình tổ chức buổi lễ, chắc chắn không khỏi có nhiều thiếu sót, mong mọi người thông cảm bỏ qua.
Chúc mọi người sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống.
Xin cảm ơn.
Thay mặt gia đình: Mộc Nhân Lê Đức Thịnh













Không có nhận xét nào: