5/9/12

202. NGÀY MAI


Mộc Nhân


Em có ở bên tôi nếu mai là ngày tận thế
rồi tất cả sẽ tan biến
chỉ còn những khoảnh khắc trong trái tim

       Em có ở bên tôi nếu mai là ngày cuối
       rồi tất thảy sẽ  vỡ vụn và hủy diệt
       chắc gì còn cát bụi mịt mờ trên những con đường.

             Em hãy bên tôi và bước vào giấc mơ của tôi
             bởi em mang theo niềm kiêu hãnh thánh thiện
             làm tôi mạnh mẽ hơn - nếu ngày mai ấy đến.

                   Em có ở bên tôi nếu đến ngày mai
                   chúng ta sẽ lùi xa hơn quá khứ - đến tận hồng hoang
                   nhưng em có còn nhớ những con đường
                   vào trong giấc mơ của tôi không ?                                                              

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đọc bài thơ này em chợt nhớ một bai thơ:" Nếu ngày mai không bao giờ đến nữa" của một átc giả nào đó.( Dựa trên tản văn cùng tên.
"Để nếu ngày mai không bao giờ đến nữa
Bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc ngày hôm nay

Nào ai dám chắc mình còn có ngày mai
Dù bạn còn xuân hay mái đầu đã bạc
Và hôm nay có thể là cơ hội lần cuối
Để bạn mở lòng với những người yêu thương."
Cảm ơn anh nhiều! 1325!