27/3/12

144. TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI NHẬN HUÂN CHƯƠNG LĐ HẠNG III

TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI – ĐẠI LỘC 
ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG III
MN ghi chép
            Trường Trung học Đại Lộc sau năm 1975 tách ra thành trường cấp 1& 2 Đại Phước, Khu 7 Thị trấn Ái Nghĩa- Đại Lộc. Đến năm 1991, do nhu cầu phát triển của giáo dục huyện nhà và thực hiện đề án trường Liên xã, trường THCS Nguyễn Trãi được thành lập  theo QĐ số 816/ QĐ-UB ngày 01 tháng 8 năm 1991 của Ủy ban nhân dân Huyện Đại Lộc. Địa điểm trường đặt tại Khu 4 Thị trấn Ái Nghĩa.
Đến năm 1997 do sự phát triển về số lượng HS nên phải chia tách số HS về các xã Đại Hiệp, Đại Nghĩa về trường mới. Từ đó đến nay nhà trường chỉ còn HS của thị trấn Ái Nghĩa và một bộ phận HS của xã Đại Nghĩa. Trong nhiều năm qua trường đã tự khẳng định mình là một trong những địa điểm tin cậy về chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện Đại Lộc. Đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chính trị, kinh tế xã hội của địa phương, xu thế hội nhập và phát triển hiện nay đòi hỏi sự nghiệp giáo dục cần quan tâm hơn nữa đến việc giáo dục thế hệ trẻ thành những con người có đủ các phẩm chất đạo đức, năng lực sáng tạo để đáp ứng được công cuộc công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước.
         Từ năm 1991 CSVC của trường được xây dựng mới, tương đối khang trang, đáp ứng được yêu cầu cơ bản của việc đổi mới giáo dục.
Được sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam, Phòng GD&ĐT huyện Đại lộc, của chính quyền các cấp cùng với sự cố gắng phấn đấu của đội ngũ cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh … trường THCS Nguyễn Trãi đã đủ tiêu chuẩn và được UBND tỉnh Quảng Nam công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia vào tháng  11 năm 2003.
Trong những năm qua, nhà trường đã từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng của trường so với các trường trong địa bàn huyện. Nhà trường đã xây dựng được đội ngũ GV tương đối đồng đều về chuyên môn, nghiệp vụ và luôn đạt được những thành tích cao trong các hoạt động phong trào cũng như chất lượng giáo dục, chuyên môn.
       Từ khi thành lập đến nay, nhà trường liên tục nhiều năm đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Đã được 2 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 3 bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2 bằng khen của UBND Tỉnh và nhiều bằng khen của giám đốc Sở  GD&ĐT và UBND huyện.  
Với những thành tích xuất sắc đạt được từ năm học 2006-2007 đến năm học 2010-2011 nhà trường đã được Chủ tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba (QĐ số 2548/QĐ-CTN ngày 29 tháng 12 năm 2011).

Lễ đón nhận HCLĐ hạng III đã được tổ chức vào sáng ngày 23 tháng 03 năm 2012.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ :












Mộc Nhân - LĐT








































Mộc Nhân (mang kính) và những người bạn K81






1 nhận xét:

Nặc danh nói...

co anh co giao Minh kg?