31/7/20

1.842. SAY SAY SAY


Bài hát "Say Say Say" do cựu thành viên ban nhạc The Beatles Paul McCartney cùng nghệ sĩ người Mỹ Michael Jackson đồng sáng tác và phát hành trong album Pipes of Peace của McCartney vào tháng 10 năm 1983. Đây là một bản post-disco với phần ca từ nói về một người đàn ông thất tình đang cố gắng đạt được tình cảm với bạn gái, người đã làm tan nát trái tim anh.
Sau khi phát hành, "Say Say Say" đã đạt được những thành công vượt trội về mặt thương mại cùng các vị thứ cao tại các bảng xếp hạng ở Âu - Mỹ.
Theo tổng hợp của Tạp chí âm nhạc Billboard, bản "Say Say Say" luôn đứng vị thứ đầu trong các bản nhạc hợp tác giữa hai ông hoàng nhạc Pop Michael và Paul McCartney - bao gồm các ca khúc nổi tiếng như: The Girl Is Mine, Billie Jean, I'll Be There, Beat ItRock With You, Dancing MachineMan in the Mirror.
SAY SAY SAY - Paul & Jackson (Phiên bản 2015)

1.
Say Say Say
What you want
But don't play games with my affection
Take take take
What you need
But don't leave me with no direction
2.
All alone
I sit home by the phone waiting for you, baby
Through the years
How can you stand to hear my pleading for you
You know I'm crying
3.
Go go go
Where you want but don't leave me here forever
You you you stay away
So long girl, I see you never
4.
What can I do, girl to get through to you
Cause I love you baby
Standing here baptized in all my tears
Baby through the years
You know I'm cryin
5.
You never ever worry
And you never shed a tear
You're saying that my love ain’t real
Just look at my face
These tears ain’t drying
6.
You you you
Can never say that I’m not the one
Who really loves you
I pray pray pray, everyday
That you'll see things
Girl like I do
7.
What can I do, girl to get through to you
Cause I love you baby
Standing here baptized in all my tears
Baby through the years
You know I'm cryin

Say say say...
------------------
NÓI ĐI EM
   Việt ngữ: Mộc Nhân
1.
Nói đi em, nói đi
Nói điều em muốn
Nhưng đừng đùa với cảm xúc của tôi
Lấy đi em, lấy đi
Lấy những gì mà em cần
Nhưng đừng bỏ tôi lạc lối
2.
Trọn nỗi cô đơn
Tôi ngồi nhà với chiếc điện thoại chờ em yêu
Năm tháng trôi đi
Sao em có thể bỏ ngoài tai lời van xin của tôi
Em biết là tôi đang khóc
3.
Đi đi em
Đi nơi nào mà em muốn nhưng đừng bỏ tôi nơi này
Em, em ơi hãy giữ khoảng cách
Vì từ lâu tôi không được gặp em
4.
Người yêu ơi, tôi có thể làm gì để đi vào trong em
Bởi vì tôi yêu em
Đứng đây xưng tội trong nước mắt
Em yêu ơi năm tháng trôi qua
Em biết là tôi đang khóc
5.
Em chưa bao giờ lo lắng
Và cũng chưa bao giờ rơi lệ
Em nói rằng tình anh không chân thật
Hãy nhìn mặt anh
Những giọt nước mắt này đã bao giờ khô
6.
Em, em ơi
Có thể em chưa từng bảo rằng anh chẳng phải là duy nhất
Người thật sự yêu em
Mỗi ngày anh nguyện cầu, nguyện cầu
Để em sẽ nhận ra mọi điều
Như anh đã làm, em yêu
7.
Người yêu ơi, tôi có thể làm gì để đi vào trong em
Bởi vì tôi yêu em
Đứng đây xưng tội trong nước mắt
Em yêu ơi năm tháng trôi qua
Em biết là tôi đang khóc

Nói đi em, nói nữa đi…

Không có nhận xét nào: