11/8/20

1.854. PLEASE, PLEASE ME


Please Please Me là tên bài hát trong album đầu tay cùng tên của ban nhạc The Beatles được phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 1963. Album chính là sự mở đầu cho thời kỳ Beatlemania, sau khi một số đĩa đơn đầu tiên của họ đã phát hành trước vào năm 1962.
Album có 14 ca khúc do Lennon-McCartney đồng sáng tác và cả 4 thành viên đều thể hiện. Cho dù đây không phải là album xuất sắc nhất của Beatles nhưng nó luôn có một vị trí trang trọng trong lịch sử ban nhạc, sự tươi trẻ và tính tiên phong. Từ đâyy, The Beatles ngày một trở nên nổi tiếng, từ Anh cho tới Mỹ và ra toàn thế giới.
Ca khúc chủ đề: PLEASE, PLEASE ME


PLEASE, PLEASE ME
1.
Last night i said these words to my girl
I know you never even try girl
Come on, come on, come on, come on
Come on, come on, come on, come on
Please, please me
Oh yeah, like i please you
2.
You don´t need me to show the way love
Why do i always have to say love
Come on, come on
I don´t want to sound complaining
But you know there´s always rain in my heart
I do all the pleasing with you
It´s so hard to reason with you
Oh yeah, why do you make me blue?
3.
Last night i said these words to my girl
I know you never even try girl
Come on, come on
Come on, come on

-----------------

HÃY LÀM HÀI LÒNG TÔI
Việt ngữ: Mộc Nhân

1.
Đêm qua tôi đã nói những lời này với cô gái của mình
Tôi biết em không bao giờ muốn dù chỉ để thử
Tiếp tục đi, cứ tiếp tục
Tiếp tục đi, cứ tiếp tục
Xin hãy làm hài lòng tôi
Oh yeah, như tôi làm hài lòng em
2.
Em không cần tôi thể hiện cách yêu thương
Vậy tại sao tôi luôn phải nói yêu em
Tiếp tục đi, cứ tiếp tục
Tôi không mè nheo phàn nàn
Nhưng em phải biết luôn có mưa tuôn trong tim tôi
Tôi làm mọi thứ để vui lòng em
Thật là khó để tranh luận với em
Oh yeah, Sao em lại làm tôi u sầu ?
3.
Đêm qua tôi đã nói những lời này với cô gái của mình
Tôi biết em không bao giờ muốn thử
Tiếp tục đi, cứ tiếp tục
Tiếp tục đi, cứ tiếp tục


Không có nhận xét nào: