19/4/16

776. ON MY WAY

Ca khúc “On My Way” - ca khúc trong phim hoạt hình "Brother Bear" (anh em nhà Gấu) của Phil Collins.
Phil Collins (1951) là một ca sĩ, nhạc sĩ, người Anh, nhạc công trong ban nhạc Genesic. Trong vòng 6 năm, từ 1984 đến 1989 Collins đã 7 lần đoạt được vị trí số 1 trong bình trọn Billboard Hot 100 của Mỹ. Phong cách nhạc của Collins khá đa dạng về cách thể hiện cũng như đề tài: tình yêu, nỗi đau, niềm vui, chính trị, xã hội… Bản Another Day in Paradise là ca khúc được cho là thành công nhất của ông. Riêng năm 2002, Phil Collins đã bán ra được hơn 100 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới.


Tell everybody I'm on my way
New friends and this places to see
With blue skies ahead
Yes, I'm on my way
And there's nowhere else
that I'd rather be.

Tell everybody I'm on my way
And I'm loving every step I take
With the sun beating down 
Yes, I'm on my way

And I can't keep this smile off my face
'Cause there's nothing like
Seeing each other again
No matter what the distance between
And the stories that we tell
will make you smile.

Oh
it really lifts my heart
So tell them all
I'm on my way.
New friends and this places to see
And to sleep under the stars.

Who could ask for more
With the moon keeping watch over me
Not the snow, not the rain
Can change my mind.

The sun will come out
wait and see
And the feeling of the wind in your face
Can lift your heart
Oh there's nowhere
I would rather be.

Tell everybody I'm on my way
And I just can't wait to be there
With blue skies ahead
Yes, I'm on my way
And nothing but good times to share.

So tell everybody
I'm on my way
And I just can't wait to be home
With the sun beating down yes
I'm on my way
And nothing but good times to show
I'm on my way
Yes, I'm on my way
Hãy bảo mọi người rằng tôi đang đến
để được kết bạn mới tại nơi này
Trên cao là trời xanh
Còn tôi trên đường của mình.
Và không có nơi nào khác
tôi muốn hiện diện hơn đây.

Hãy bảo mọi người rằng tôi đang đến
Và tôi yêu mọi bước chân
mang theo nhịp đập mặt trời
vâng, tôi trên đường đến.

Và tôi không thể từ bỏ nụ cười
Vì không gì thích thú
được gặp lại nhau.
Đừng bận lòng xa cách
Những câu chuyện
sẽ làm bạn nở nụ cười.

oh
thật là phấn khích trong lòng
vậy hãy nói cho mọi người
tôi đang trên đường đến.
để được quen bạn mới tại nơi này
và ngủ dưới những vì sao.

Ai có thể thắc mắc gì
khi vầng trăng luôn bao phủ
Ko tuyết, không mưa rơi
làm tôi nhụt chí.

Mặt trời sẽ mọc
hãy đợi đấy
Và cảm giác gió mơn man
Có thể làm bạn phấn chấn trong lòng.
Và không có nơi nào khác
tôi muốn hiện diện hơn đây.

hãy nói mọi người rằng tôi đang đến.
Và tôi không thể chờ được lâu
Trên cao là trời xanh
Còn tôi trên đường đến.
Chỉ còn thời gian tuyệt vời để chia sẻ.

Vậy hãy nói cho mọi người
tôi đang trên đường đến.
Và tôi không thể chờ tại nhà.
mang theo nhịp đập mặt trời
vâng, tôi trên đường đến.
Chỉ còn thời gian tuyệt vời để bày tỏ.
Tôi trên đường đến.
vâng, tôi trên đường đến.

Không có nhận xét nào: