6/2/20

1.689. LOSE YOU TO LOVE ME


Ca khúc mới “Lose You to Love Me” của Selena Gomez vừa được tung ra vào tháng 10/ 2019 ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, bởi người ta không chỉ đang thấy một Selena đang trở lại vô cùng mạnh mẽ, mà nữ ca sĩ còn lan tỏa một thông điệp đắt giá: nếu muốn hạnh phúc, hãy học cách yêu lấy bản thân mình trước tiên.

4 năm trước, Selena Gomez đã trải qua chuyện tình yêu đầy đau khổ với Justin Beiber (qua ca khúc “The Heart Wants What It Wants”) đến nay, nỗi buồn ấy vẫn còn vương vấn qua “Lose You to Love Me”, nhưng là một nỗi buồn thật đẹp. Nữ ca sĩ bộc bạch “Tôi muốn thắp lên hy vọng trong mỗi người rằng chúng ta rồi sẽ có lúc trở thành phiên bản mạnh mẽ và hoàn thiện nhất của chính mình”.
Với bài hát giàu cảm xúc này, Selena Gomez lan tỏa thông điệp rằng mỗi người chúng ta luôn xứng đáng với mọi điều tốt đẹp, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu được giá trị bản thân.
Bài hát cho mùa Valentine 2020
LOSE YOU TO LOVE ME
Selena Gomez

1.
You promised the world and I fell for it
I put you first and you adored it
Set fires to my forest
And you let it burn

Sang off key in my chorus
'Cause it wasn't yours
I saw the signs and I ignored it
Rose colored glasses all distorted

Set fire to my purpose
And I let it burn
You got off on the hurtin'
When it wasn't yours, yeah
2.
We'd always go into it blindly
I needed to lose you to find me
This dancing was killing me softly
I needed to hate you to love me, yeah
To love, love, yeah
I needed to lose you to love me, yeah
To love, yeah
I needed to lose you to love me
3.
I gave my all and they all know it
You tore me down and now it's showing
In two months you replaced us
Like it was easy
Made me think I deserved it
In the thick of healing, yeah
4.
We'd always go into it blindly
I needed to lose you to find me
This dancing was killing me softly
I needed to hate you to love me, yeah
To love, love, yeah
I needed to lose you to love me, yeah
To love, yeah
I needed to lose you to love me
And now the chapter is closed and done
And now it's goodbye, it's goodbye for us
                      --------------
           BUÔNG BỎ ANH ĐỂ YÊU LẤY MÌNH
                               Bản dịch Mộc Nhân
1.
Anh đã hứa cho em cả thế giới và em tin vào điều đó
Em đặt anh lên trên hết và anh ghi nhận điều đó
Vậy mà anh châm lửa vào khu rừng
Và để nó bùng cháy

Anh lạc điệu trong hòa âm của em
Bởi nó không phải là của anh
Em nhìn thấy những chỉ dấu đó và em lờ đi
Tấm kính hồng thật chẳng thể tin được

Anh châm lửa vào tương lai
 Và để nó bùng cháy
Anh quay lưng với nỗi đau
Khi nó không phải là của anh
2.
Chúng ta luôn lao vào nhau mù quáng
Em cần phải đánh mất anh để tìm lại mình
Điệu nhảy này đang giết em từ từ
Em cần phải ghét bỏ anh để yêu lấy mình
Tình yêu, tình yêu
Em cần phải buông bỏ anh để yêu lấy mình
Tình yêu, tình yêu
Em cần phải buông bỏ anh để yêu lấy mình
3.
Em trao hết cho anh và mọi người đều biết
Anh làm em tan nát và giờ thì điều ấy đã rõ
Hai tháng anh đã thay đổi
Như thể thật dễ dàng
Làm cho em nghĩ mình  đáng như thế
Khi đang cố gắng chữa lành vết thương
4.
Chúng ta vẫn hay lao vào yêu mù quáng
Em cần phải đánh mất anh để tìm lại chính mình
Điệu nhảy này đang dần khiến em héo mòn
Em cần phải ghét bỏ anh để yêu lấy bản thân mình
Tình yêu, tình yêu
Em cần phải buông bỏ anh để yêu lấy mình
Tình yêu, tình yêu
Em cần phải buông bỏ anh để yêu lấy mình
Giờ đây chương cũ đã kết thúc, chuyện đã qua
Và giờ là lúc chia tay, chấm hết chuyện của chúng ta

Không có nhận xét nào: