23/7/18

1.198. NHẬT KÍ NGÀY 23 - 7


          
          1. Hôm nay facebook nhắc rằng ngày này cách đây 4 năm Mộc Nhân tham gia mạng xã hội. Một ngày bình thường nhưng có ý nghĩa, 4 năm trôi qua - ngắn ngủi và nhanh chóng, nhiều cái đáng quên, nhiều điều để nhớ... Cảm ơn facebook đã mang một cánh chim bay ngang qua cuộc đời ... Tôi sẽ nhớ em mãi như đã từng, em hãy tin chắc điều đó em nhé.
-------------------------------



          2. Tạp chí Đất Quảng trong 2 số liên tiếp đã đăng hai bài về "Mùi" của tôi. Bài "Ám tượng mùi" (số 170/ tháng 6- 2018) và bài "Tản mạn mùi" (số 171/ tháng 7-2018). Những bài này tôi đã đăng trên dòng nhật kí blog trước khi đăng Tạp chí và nó luôn gắn với những điều lưu nhớ về em. Mùi chỉ là một thứ vật chất đời sống, nhưng với tôi nó có thêm nhiều - rất nhiều kỉ niệm ... Mùi có thể phai nhạt theo thời gian nhưng dấu ấn về mùi tình nhân vẫn hiện tồn trong tâm khảm và kí ức của tôi. 
               Xin cảm ơn em đã trao cho tôi những mùi dấu yêu trong 4 năm qua đi ngắn ngủi...


Không có nhận xét nào: