19/3/19

1.379. LỜI CẢM TẠ - Tang Lễ Mẹ


Kính thưa Quý vị!
Ngày 18 tháng 3 năm 2019 (tức ngày 13 tháng Hai năm Kỷ Hợi) là ngày tang lễ của Mẹ chúng tôi là cụ bà ĐỖ THỊ MÃI – sinh năm Bính Tý, 1936. Mẹ tôi được Thượng Đế tiếp qui vào 15 giờ 25 phút, ngày 13 tháng 3 năm 2019 (tức ngày mồng 8 tháng Hai năm Kỷ Hợi) theo qui luật sinh tử của tạo hóa, hưởng thọ 84 tuổi.
Dù chuyện tử sinh là luật trời không ai qua khỏi nhưng trong những ngày này, gia đình chúng tôi đã trải qua thời khắc đau buồn về sự ra đi vĩnh viễn của người Mẹ kính yêu của mình. Người là đấng tạo tác hình hài ra 9 anh em chúng tôi và tạo lập cuộc đời cho con cháu, người đã hy sinh cả cuộc đời mình để cho chúng tôi nên người như ngày hôm nay.
Tang lễ của Mẹ chúng tôi đã được cử hành trọng thể, tại vườn nhà ở làng Phú Lộc, xã Đại An, huyện Đại Lộc theo nghi thức tâm linh CAO ĐÀI GIÁO kết hợp với phong tục truyền thống quê hương và an táng tại nghĩa trang làng Bàu Tròn xã Đại An.
Gia đình chúng tôi xin được chân thành cảm tạ :
- Thánh Thất Cao Đài Quảng Hòa cùng 7 xã đạo trực thuộc và toàn thể tín hữu Cao Đài Giáo trên địa bàn đã đến thực hiện các nghi thức tín ngưỡng tâm linh cho Mẹ chúng tôi
- Chính quyền, đoàn thể, ban công tác mặt trận xã Đại An, hội người cao tuổi hai làng Phú Lộc, Bàu Tròn xã Đại An
- Hội trợ tang làng Phú Lộc, xã Đại An
- Toàn thể bà con hàng xóm của hai làng Phú Lộc và Bàu Tròn xã Đại An nơi cha mẹ và anh em chúng tôi đã sinh ra và lớn lên
- Hội đồng Họ Lê huyện Đại Lộc và quí thân quyến xa gần thuộc hai tộc Lê và Đỗ tỉnh Quảng Nam
- Quí thân hữu, đồng nghiệp nơi cơ quan, xí nghiệp, trường học, bênh viện, hội đoàn cùng bà con hàng xóm, các nhóm bạn … nơi anh em chúng tôi cư trú, công tác, sinh hoạt, học tập…
Xin tri ân quí vị đã đến chia buồn, dâng hoa, phúng viếng và tiễn đưa Mẹ chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.
Trong lúc tang gia bối rối, gia đình chúng tôi không sao tránh khỏi những điều sơ suất, kính xin quý vị niệm tình tha thứ.
Chúc quí vị sức khỏe và an lạc trong cuộc sống.
Thay mặt gia đình.
Mộc Nhân Lê Đức Thịnh





























































Không có nhận xét nào: