26/6/20

1.825. I LAY MY LOVE ON YOU – Westlife


"I Lay My Love on You" là bài hát của ban nhạc Westlife – một boy band nổi tiếng của Ireland hoạt động từ 1998 đến 2011 nhóm tuyên bố giải thể và năm 2018 tái hợp. Ca khúc được nhóm sáng tác và trình diễn lần đầu vào tháng 3 năm 2001, phát hành trong album Coast to Coast. Chỉ qua 13 năm hoạt động, Westlife đã nằm trong hạng thứ 3 trong số những nghệ sĩ và ban nhạc có nhiều đĩa đơn #1 nhất tại Anh (chỉ sau Elvis Presley và The Beatles).



I LAY MY LOVE ON YOU – Westlife


1.
Just a smile and the rain is gone
Can hardly believe it
There's an angel standing next to me
Reaching for my heart
2.
Just a smile and there's no way back
Can hardly believe it
But there's an angel, she's calling me
Reaching for my heart
I know, that I'll be ok now
This time it's real
3.
I lay my love on you
It's all I wanna do
Everytime I breathe I feel brand new
You open up my heart
Show me all your love, and walk right through
As I lay my love on you
4.
I was lost in a lonely place
Could hardly even believe it
Holding on to yesterdays
Far, far too long
Now I believe its ok cause
This time it's real
5.
I never knew that love could fell so good
Like once in a lifetime
You change my world
As I lay my love on you

            ----------


TÔI ĐẶT TÌNH YÊU VÀO EM
Việt ngữ: Mộc Nhân

1.
Chỉ một nụ cười và cơn mưa tạnh
Thật khó mà tin được
Một thiên thần đang đứng bên tôi
Chạm đến trái tim tôi
2.
Chỉ một nụ cười và chẳng có lối về
Lẽ nào khó tin điều đó
Nhưng một thiên thần đang gọi
Chạm đến trái tim tôi
Tôi biết rằng lúc này mình sẽ ổn
Đây là thời khắc thực sự
3.
Tôi đặt tình yêu vào em
Đó là tất cả tôi muốn làm
Mỗi nhịp thở, tôi lại có cảm xúc mới
Em hãy mở trái tim tôi
Cho tôi thấy tình yêu của em, và bước qua ngay
Khi tôi đặt tình yêu vào em
4.
Tôi đã lạc lối trong miền cô độc
Lẽ nào lại khó tin như thế
Hãy giữ lấy ngày hôm qua
Dù đã trôi xa
Giờ đây tôi tin rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp
Đây là thời khắc thực sự
5.
Tôi chưa bao giờ biết tình yêu lại tuyệt đến thế
Như một lần trong đời
Em đến và thay đổi thế giới tôi
Khi tôi đặt tình yêu vào em

Không có nhận xét nào: