4/4/19

1.393. LỜI CẢM TẠ - Tang lễ Ba


Kính thưa Quý vị!
Ba tôi là ông Lê Đức Hiền, sinh năm Quý Dậu - 1933
Thánh danh : Giáo Thiện Hàm Phong
Quê quán làng Bàu Tròn, xã Đại An, huyện Đại Lộc
Cư trú làng Phú Lộc, xã Đại An, huyện Đại Lộc
Do tuổi cao sức yếu, ông mất vào ngày 30 tháng 3 năm 2019 (tức ngày 25 tháng 2 năm Kỷ Hợi), thượng thọ 87 tuổi.
Tang lễ của cha tôi được tổ chức theo nghi lễ Cao Đài Đại Đạo kết hợp với phong tục truyền thống quê hương.
Di hài Cha được an táng bên cạnh Mẹ tại nghĩa trang làng Bàu Tròn vào ngày 03 tháng 4 năm 2019 (tức ngày 29 tháng Hai năm Kỷ Hợi).
Dù luật trời Sinh – Lão – Bệnh – Tử không ai qua khỏi nhưng trong những ngày này, gia đình chúng tôi đã trải qua thời khắc đau buồn, mất mát vì 2 đại tang của Cha và Mẹ tiếp nối cận kề.
Gia đình chúng tôi xin được chân thành cảm tạ :

Thánh Thất Cao Đài Quảng Hòa cùng 7 Xã đạo trực thuộc và toàn thể tín hữu Cao Đài Giáo trên địa bàn đã đến thực hiện các nghi thức tín ngưỡng tâm linh cho Cha chúng tôi
- Thánh Thất Cao Đài Di Linh và xã Đạo Đinh Lạc, Di Linh tỉnh Lâm Đồng
- Chính quyền, đoàn thể, ban công tác mặt trận xã Đại An, hội người cao tuổi hai làng Phú Lộc, Bàu Tròn xã Đại An
- Hội trợ tang làng Phú Lộc, xã Đại An
- Toàn thể bà con hàng xóm của hai làng Phú Lộc và Bàu Tròn xã Đại An nơi cha mẹ và anh em chúng tôi đã sinh ra và lớn lên
- Hội đồng Họ Lê huyện Đại Lộc và quí thân quyến xa gần thuộc hai tộc Lê và Đỗ tỉnh Quảng Nam
- Thông sui gia của Cha Mẹ và các anh chị em chúng tôi
- Quí thân hữu, đồng nghiệp của anh em chúng tôi bao gồm:
* Các cựu chiến binh ở D76 – Lữ đoàn 173
* Hội đồng SP Trường THCS Nguyễn Trãi
* Tổ Ngữ văn Trường THCS Nguyễn Trãi
* Hội đồng SP Trường TH Mà Cooih
* Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam
* Khoa xét nghiệm Bv Bắc Quảng Nam
* Trung tâm Y Tế huyện Đại Lộc
* Trạm Y Tế Thị trấn Ái Nghĩa
* Hội Văn học Nghệ thuật Quảng Nam và nhóm anh em văn nghệ
* Chi cục Thuế Đại Lộc
* Đội thuế Liên xã – Thị trấn
* Công Ty CIENCO 5 và các công ty con thành viên
* Công ty CP Xây dựng Kim Lan
* Công ty Quảng cáo Đa Sắc màu
* Công ty Ga Lâm Sơn
* Công ty HTC
* Thầy giáo cũ và nhóm bạn học Khóa 1981THPT Đại Lộc
* Thầy giáo cũ và nhóm bạn học Khóa 1984 THPT Đại Lộc
* Nhóm bạn LSB Thạnh Mỹ, Hội An, Hòa Khánh, ĐN
* Nhóm bạn học Khóa 1985- 1988
* Nhóm bạn học Khóa 1991
* Nhóm bạn thuộc các tổ, xóm tại Khu II, TT Ái Nghĩa
* Hàng xóm láng giềng Khu Trung An
* Hàng xóm láng giềng Khu II, Ái Nghĩa
* Hàng xóm láng giềng thôn Phú Bắc, xã Đại Hiệp
* Hàng xóm láng giềng Đinh Lạc, Di Linh, Lâm Đồng
* Các anh em ban nhạc tại Đà Nẵng và Q.Nam
Xin tri ân quí vị đã đến chia buồn, dâng hoa, phúng viếng và tiễn đưa Cha chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.
Trong lúc tang gia bối rối, gia đình chúng tôi không sao tránh khỏi những điều sơ suất, kính xin quý vị niệm tình tha thứ.
Chúc quí vị sức khỏe và an lạc trong cuộc sống.
Thay mặt gia đình.
           Mộc Nhân Lê Đức Thịnh
Lưu lại một số hình ảnh trong đám tang Thân Phụ

































Không có nhận xét nào: