3/7/19

1.476. BẠN BÈ K.81

Lê Đức Thịnh 

Tôi khoái mấy bạn K.81
Bạn của ai cũng thể bạn của mình
Gặp nhau nâng ly khè tới bến
Kể chuyện ngày xưa mà nhớ đinh ninh

Có nhiều thằng bao nhiêu năm mới gặp
Tưởng như là mới thấy hôm qua
Nói cười mày tao thân tình bỗ bã
Rót đầy ly và cùng hét : hai … ba ...

K81 có mấy người dễ ghét
Bạn làm sui - ngỡ mình cưới vợ cho con
Cũng phát biểu, nâng ly mừng hai họ
Rồi làm MC, khiêm ca sĩ véo von

K81 có nhiều gái đẹp
Người nào cũng hay cũng xinh như hoa
Mấy em ngày xưa là tiểu thư kiều nữ
U sáu mươi, thành hoa hậu quí bà !

Bạn ở xa về thăm Đại Lộc
Gọi cho nhau gặp ở Sân Vườn
River Side, Bến Xưa, Bờ Kè - quán nhậu
Chuyện cũ tình thương, chuyện mới nhiễu nhương

K81 có nhiều chàng đãng trí
Vợ của mình tưởng vợ bạn bè !!!
Bắt tay, choàng vai, ôm hôn thắm thiết
Biết mình nhầm bèn gỡ gạc mấy ve !

K81 đám ma cũng họp lớp
Huống chi đám cưới, đám giỗ, tân gia
Gặp nhau sáng, trưa, chiều, rỉ rả
Đã dính vào là dứt chẳng ra

Những thằng bạn từ thưở tả tơi
Lúc xênh xang vẫn còn chơi như cũ
Tình thương mến thương biết bao nhiêu là đủ
Càng gặp nhau nhiều, càng thêm mến cùng yêu !

HÌNH ẢNH BẠN BÈ TRONG SỰ KIỆN 40 NĂM - K.81
















Không có nhận xét nào: