27/7/19

1.499. OH MY LOVE - The Beatles



"Oh My Love" là ca khúc do cặp đôi John Lennon và Yoko Ono sáng tác, phát hành trong album “Imagine” (1971). Ca khúc có phần đóng góp guitar của George Harrison; phần ca từ thể hiện niềm hạnh phúc của John Lennon và Yoko Ono khi họ đồng hành bên nhau trong đời sống cũng như trong tâm hồn và âm nhạc.
Dù ca khúc không đạt được những thành công về thương mại hay có dấu ấn kỹ thuật ghi âm, hòa thanh nhưng nó vẫn luôn là tình khúc thuần chất lãng mạn, giai điệu trữ tình  mà người nghe yêu thích.

       OH TÌNH YÊU CỦA TÔI
1.
Ôi tình yêu của tôi
Lần đầu tiên trong đời
Đôi mắt tôi được rộng mở

Ôi tình nhân của tôi
Lần đầu tiên trong đời
Đôi mắt tôi có thể nhìn thấy
2.    
Tôi nhìn thấy gió
Tôi nhìn thấy cây
Mọi thứ thật trong trẻo trong lòng mình
Tôi nhìn thấy mây
Tôi nhìn thấy bầu trời
Mọi thứ thật trong treo trong thế giới chúng ta

Ôi tình yêu của tôi
Lần đầu tiên trong đời
Tâm trí tôi được rộng mở
3.
Ôi tình nhân của tôi
Lần đầu tiên trong đời
Tâm hồn tôi có thể cảm nhận
Cảm nhận nỗi buồn
Cảm nhận những ước mơ

Mọi thứ thật trong trẻo trong lòng mình
Tôi nhìn thấy mây
Tôi nhìn thấy bầu trời
Mọi thứ thật trong treo trong thế giới chúng ta
            -----------
       Mộc Nhân dịch từ nguyên bản tiếng Anh
                               OH MY LOVE – The Beatles


1.
Oh my love
For the first time in my life
My eyes are wide open
Oh my lover
For the first time in my life
My eyes can see
2.
I see the wind
I see the trees
Everything is clear in my heart
I see the clouds
I see the sky
Everything is clear in our world
Oh my love
For the first time in my life
My mind is wide open
3.
Oh my lover
For the first time in my life
My mind can feel
I feel sorrow
I feel dreams

Everything is clear in my heart
I feel life
I feel love
Everything is clearer in our world

Không có nhận xét nào: