5/9/19

1.541. DON'T LET ME DOWN



"Don't Let Me Down" là đĩa đơn của ban nhạc The Beatles do John Lennon sáng tác và ghi âm năm 1969 song được ghi đồng tác giả là Lennon-McCartney. Bài hát này về sau được đưa vào album “Let It Be”.
Lennon sáng tác tình khúc này từ cảm xúc tình yêu dành cho Yoko Ono. Đây là một lời cầu xin thực sự, một tiếng lòng đích thực để được thấu hiểu.

DON'T LET ME DOWN 

1.
Don't let me down
Don't let me down
Nobody ever loved me like she does
She does. Yes she does
And if somebody loved me like she do me
Yes she do me. Yes she does.

2.
Don't let me down.
Don't let me down
I'm in love for the first time
Don't you know it's gonna last
it´s a love that lasts forever
It's a love that has no past

3.
Don't let me down
Don't let me down
And from the first time that she really done me
She done me she done me good
I gues nobody ever really done me
She done me...she done me good

Don't let me down
Don't let me down
 ----------
ĐỪNG LÀM TÔI THẤT VỌNG
               Bản dịch Mộc Nhân
1.
Đừng làm tôi thất vọng
Đừng làm tôi thất vọng
Chưa có ai từng yêu tôi như nàng
Nàng yêu tôi. Vâng nàng yêu tôi.
Và nếu có ai đó yêu tôi như nàng
Vâng nàng dành cho tôi. Vâng nàng dành cho tôi.

2.
Đừng làm tôi thất vọng
Đừng làm tôi thất vọng
Tôi yêu lần đầu
Bạn đâu biết rằng nó sẽ sống mãi
Đó là một tình yêu vĩnh cửu
Đó là một tình yêu không phôi phai

3.
Đừng làm tôi thất vọng
Đừng làm tôi thất vọng
Và từ cái lần đầu tiên mà nàng đã thực sự dành cho tôi
Nàng đã làm cho tôi tốt đẹp
Chắc là chưa có ai thực sự dành cho tôi
Nàng đã làm cho tôi tốt đẹp

Đừng làm tôi thất vọng
Đừng làm tôi thất vọng

Không có nhận xét nào: