27/5/22

2.402. CLOSER THAN CLOSE - Bee Gees

   Closer Than Close là bài hát của Bee Gees do ba anh em Barry, Robin and Maurice Gibb đồng sáng tác. Nó nằm trong album  “Still Waters” (1997) - album thứ 21, áp chót trong sự nghiệp của họ.



Album này có 12 bản nhạc: Alone, I Surrender, I Could Not Love You More, Still Waters Run Deep, My Lover's Prayer, With My Eyes Closed, Irresistible Force, Closer than Close, Obsessions, I Will , Miracles Happen, Smoke and Mirrors + 2 bonus: Rings Around the Moon, Love Never Dies. Mình thích nhất bản "Closer Than Close".

CLOSER THAN CLOSE - Bee Gees



    Lyrics:


She'll read your mind

She's smart as a whip

She'll suck you dry

But look at how much I drip

At the point of ecstasy I write a symphony of poetry in motion

And leaving me there to die

 

I tell myself let no one take her place

To confide in someone and look at how much I paid

 

I want you next to me, call it telepathy

We drifted into vision and look how much we see

 

I just want to get closer than close to you

I know that one way or the other

Any test of my faith will do

 

And lovers fall for lovers' friends

We make each other cry,

Living in each others lives

And trying to make the fantasy come true

 

But I just want to get closer than close to you

Baby, I just want to get closer than close to you

 

Your soul is naked, it tells you what it wants

I read your letter and look at how close I've come

There's more for us to see in this philosophy

We both end up in heaven

And look at how close we'd be

 

I Just want to get closer than close to you

I know that one way or the other

Any test of my faith will do

I give my heart for you to break

I give my final breath

When nothing lasts forever see

What we can turn eternity into

 

And I just want to get closer than close to you

At the moment you discover

What the best of my love can do

And lovers fall for lovers' friends

 

We make each other cry

Living in each others lives

And trying to make the fantasy come true

 

I just want to get closer than close to you

Baby, I just want to get closer than close to you

           -----------

HÃY GẦN NHAU HƠN

 

Cô ấy đọc được suy nghĩ của bạn

Cô ấy thông minh như một cây roi

Cô ấy sẽ hút khô bạn

Nhưng hãy nhìn cách mà tôi nhỏ giọt

Lúc lên đỉnh, tôi viết khúc mở đầu cho bài thơ đang tuôn trào

Và hãy để tôi chết ở đó

 

Tôi tự nhủ rằng đừng ai đến chỗ cô ấy

Để tìm người tâm sự và hãy biết là tôi đã chi phí nhiều rồi

 

Tôi muốn em bên tôi, gọi là thần giao cách cảm

Chúng ta dạt vào tầm nhìn nhau cùng bao điều chúng ta thấy

 

Tôi chỉ muốn gần em hơn nữa

Tôi biết cách này hay cách khác

Bất kỳ thử thách nào về lòng tin tôi sẽ làm

 

Những người yêu xuất phát tình tình bạn

Chúng ta làm cho nhau khóc

Sống trong cuộc đời nhau

Và cố biến điều tưởng tượng thành hiện thực

 

Nhưng tôi chỉ muốn gần em hơn nữa

Em yêu, tôi chỉ muốn gần em hơn nữa

 

Tâm hồn của em trần trụi, cho biết em muốn gì

Tôi đọc thư em và hiểu cách đến với em

Có nhiều điều để chúng ta nhận ra trong triết lý này

Rồi cả hai chúng ta đều lên thiên đường

Và nhìn xem chúng ta sẽ gần nhau như thế nào

 

Tôi chỉ muốn gần em hơn nữa

Tôi biết cách này hay cách khác

Bất kỳ thử thách nào về lòng tin tôi sẽ làm

Tôi trao trái tim vì em mà nó tan vỡ

Tôi trao hơi thở cuối cùng

Khi mãi mãi chẳng có điều cuối cùng nào được thấy

Những gì chúng ta có thể biến thành vĩnh cửu

 

Và tôi chỉ muốn đến gần em hơn

Vào thời điểm bạn khám phá

Điều tốt nhất trong tình yêu của tôi có thể làm được

Và những người yêu nhau xuất phát tình tình bạn

 

Chúng ta làm cho nhau khóc

Sống trong cuộc đời nhau

Và cố gắng biến điều tưởng tượng thành hiện thực

 

Tôi chỉ muốn đến gần em hơn

Em yêu, tôi chỉ muốn đến gần em hơn 

Không có nhận xét nào: