2/11/19

1.594. I SAW HER STANDING THERE



"I Saw Her Standing There" do John Lennon và Paul McCartney đồng sáng tác là ca khúc mở đầu cho album đầu tay của The Beatles “Please Please Me” (1963) .
Bài hát này xếp vị thứ 14 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 năm 1964; đứng vị trí 140 trong "500 bài hát vĩ đại nhất” và vị trí số 16 trong danh sách "100 bài hát của The Beatles" - theo bình chọn của tạp chí Rolling Stone.


I SAW HER STANDING THERE
                                            The Beatles
1.
Well, she was just seventeen
You know what I mean
And the way she looked was way beyond compare
So how could I dance with another
When I saw her standing there
2.
Well, she looked at me
And i could see that before too long
I'd fall in love with her
She wouldn't dance with another
When I saw her standing there
Well, my heart went "boom"
When I crossed that room
And I held her hand in mine
3.
Oh we danced through the night
And we held each other tight
I fell in love with her
Now I'll never dance with another
Ooh, since I saw her standing there
Well, my heart went "Boom"
When I crossed that room
And I held her hand in mine
             ***
         TÔI THẤY NÀNG ĐỨNG ĐÓ
                       Bản dịch Mộc Nhân
1.
Ồ, nàng chỉ mới mười bảy tuổi
Bạn hiểu điều tôi nói chứ
Và cách cô ấy nhìn không gì có thể so sánh được
Vậy thì làm sao tôi có thể nhảy với người khác
Khi thấy nàng đứng đó
2.
Ồ, Nàng nhìn tôi
Và tôi có thể nhận ra điều ấy từ lâu
Tôi đã phải lòng cô nàng
Nàng không nhảy với ai cả
Khi tôi thấy nàng đứng đó
Trái tim tôi đã "bùng nổ"
Khi tôi đi qua căn phòng đó
Tôi nắm lấy tay nàng trong tay mình
3.
Chúng tôi đã nhảy suốt đêm
Và ôm nhau thật chặt
Tôi đã phải lòng nàng
Giờ đây tôi không nhảy với ai khác
Kể từ khi tôi thấy nàng đứng đó
Trái tim tôi đã "bùng nổ"
Khi tôi đi qua căn phòng đó
Tôi nắm lấy tay nàng trong tay mình

Không có nhận xét nào: