21/7/21

2.121. EM - Lời Việt ca khúc "SHE"

 

  Ca khúc “She” do ca sĩ, nhạc sĩ Mỹ Elvis Costello chuyển lời Anh từ ca khúc tiếng Pháp Tous les visages de l’amour” (Những khuôn mặt tình yêu) của nhạc sĩ Charles Aznavour sáng tác. Mộc Nhân đặt lời Việt cho ca khúc này với nhan đề “Em” phỏng theo lời Anh đã đăng tại đây

  Các bạn có thể nghe file nhạc không lời kèm theo để áp lời Việt cho ca khúc dễ dàng.

SHE - phiên bản không lời - Hợp âm C#

 


Ca khúc SHE

Mộc Nhân đặt lời Việt


Câu 1:

Em [C#]

Ngày nao mình khắc ghi bóng hình nhau [Gdim]

Niềm vui còn mãi ngỡ sẽ dài lâu [F#]

Em là kho báu ẩn trong hình hài [C#]

Mà tôi trọn yêu [A#m7]

Em [D#m]

Tình yêu mình đã theo mùa hè sang [F#m6]

Và thu đã đến mang theo lá vàng [C#]

Cùng bao thao thức [A#m7]

Trái tim ngổn ngang [D#m7]

Cùng bao tiếc nuối [G#7]

Mà tôi trọn yêu [C#]

 

Câu 2:

Em [C#]

Tình yêu một thưở đi vào lòng nhau [Gdim]

Là niềm khao khát trong bao mùa thương [F#]

Là nguồn ánh sáng đến từ thiên đường [C#]

Mà tôi trọn yêu [A#m7]

Em [D#m]

Là gương mặt sáng cho tôi mộng mơ [F#m6]

Là môi cười chiếu trong bao dòng thơ [C#]

Cùng bao thao thức [A#m7]

Trong lòng mộng mơ [D#m7]

Và bao niềm yêu [C#]

 

Đoạn giang tấu (Parte-musical)

chơi như câu 2 - chuỗi hòa âm:

[C#]-- [F#]-- [C#]-- [A#7]-- [D#m]-- [F#m6]-- [C#]-- [D#m7]-- [G#7]- [C#]


Điệp khúc: chuyển sang tone A

Em [A]

Đừng làm anh mang bao nỗi đau [E]

Đừng làm trái tim anh ngày mai đớn đau [D]

Và xin đôi mắt em mãi xiết bao … khô đi dòng rơi [C#]

Em [F#m]

Mình yêu nhau mãi [B7] 

Không bao giờ sẽ cách xa [E]

Từ đêm tăm tối [C#7] đến ngày hoan ca [D#7]

Và tôi nhớ mãi lúc tình đành phải cách xa [G#]

 

Câu 3:

Em [C#]

Ngày xưa đã cuốn trôi đi thật xa [Gdim]

Cùng bao kí ức gieo trong lòng ta [F#]

Cùng bao tiếc nuối mà tôi trọn yêu [C#]

Trong lòng mãi nhớ [A#m7]

Em [D#m]

Tôi sẽ nhớ mãi tiếng em cười vui [F#m6]

Và sẽ nhớ mãi niềm yêu ngậm ngùi [C#]

Vì nơi em đến [F#] là tôi thật vui [F#m]

Đời tôi đã thuộc [G#7] về em

Mà thôi … [C#]

Chỉ em [G#7] mà tôi [C#]

--------------------------

Đề nghị các bạn khi sử dụng cần ghi rõ:

Mộc Nhân đặt lời Việt cho ca khúc này.



Không có nhận xét nào: