20/2/22

2.300. YOU MAKE ME FEEL BRAND NEW - The Stylistics

 


"You Make Me Feel Brand New" là bản ballad R&B do hai nghệ sĩ Thom Bell và Linda Creed viết, ban nhạc soul Philadelphia The Stylistics thu âm và phát hành trong album Let's Put It All Together (1974).

Bản thu âm của Stylistics đã bán được hơn một triệu bản tại Hoa Kỳ, mang về cho ban nhạc một đĩa vàng do RIAA trao tặng vào năm 1974 cùng với vị thứ cao trên các bảng xếp hạng.

The Stylistics đã công nhận đây là ca khúc họ yêu thích và thành công nhất – điều này họ đã spoken trong một live show để cảm ơn khán giả. Ca khúc cũng được nhiều ca sĩ và bạn nhạc cover như: Boris Gardiner (1987), Simply Red (2003), Richard Eliot (2003), Bob Dylan (2005)…

 

YOU MAKE ME FEEL BRAND NEW

Phiên bản Simply Red



Spoken: In closing, this song has become the biggest selling song for The Stylistics. To each and every one of you, thank you for your contribution. For making this song become as big as it did. We'd like to dedicate this song to all the ladies that we have this evening. Ladies, this is for you. (The Stylistics)

Lyrics:

My love

I'll never find the words, my love

To tell you how I feel, my love

Mere words could not explain

 

Precious love

You held my life within your hands

Created everything I am

Taught me how to live again

 

Only you

Cared when I needed a friend

Believed in me through thick and thin

This song is for you, filled with gratitude and love

 

God bless you

You make me feel brand new

For God blessed me with you

You make me feel brand new

I sing this song 'cause you

Make me feel brand new

 

My love

Whenever I was insecure

You built me up and made me sure

You gave my pride back to me

 

Precious friend

With you I'll always have a friend

You're someone whom I can depend

To walk a path that sometimes bends

 

Without you

Life has no meaning or rhyme

Like notes to a song out of time

How can I repay you for having faith in me?

 

God, it's you

You make me feel brand new

For God blessed me with you

You make me feel brand new

I sing this song for you

You makin' me feel so brand new

Oh, honey

Makin' me, makin' me, makin' me feel so new

(Make me feel brand new)

You, you make me feel brand new

(Make me feel brand new) So brand new

  -----------------------


EM LÀM TÔI CÓ DIỆN MẠO CẢM XÚC MỚI

Việt ngữ: Mộc Nhân

 

Phi lộ: Cuối cùng thì bài hát này đã trở thành bài hát bán chạy nhất của The Stylistics. Xin gởi đến mỗi người và mọi người lời cảm ơn vì sự đóng góp của bạn. Vì bạn đã làm cho bài hát này trở nên vĩ đại như nó đã làm được. Chúng tôi muốn dành tặng bài hát này cho tất cả những người phụ nữ mà chúng tôi có được trong buổi tối hôm nay. Thưa quý bà, điều này dành cho bạn. (Spoken này chỉ có trong bản ghi của The Stylistics)

 

Này em yêu

Tôi sẽ không bao giờ tìm được từ ngữ

Để nói cho em biết cảm xúc của tôi, em yêu

Chỉ có những từ không thể nào giải thích được

 

Tình yêu kỳ diệu

Bạn nắm giữ đời tôi trong tay em

Tạo ra mọi thứ tôi đang có

Dạy tôi cách hồi sinh

 

Chỉ có em

Quan tâm khi tôi cần một người bạn

Tin tôi tuyệt đối

Bài hát này dành cho em, đầy lòng biết ơn và tình yêu

 

Chúa ban phước em

Em làm tôi có diện mạo cảm xúc mới

Chúa ban phước cho tôi bên em

Em làm tôi có diện mạo cảm xúc mới

Tôi hát bài hát này vì em

Làm tôi có diện mạo cảm xúc mới

 

Này em yêu

Bất cứ khi nào tôi bất an

Em vực tôi dậy và làm tôi yên lòng

Em trả lại tôi niềm kiêu hãnh

 

Người bạn quý ơi

Bên em, tôi luôn có một người bạn

Em là người mà tôi có thể tin cậy

Để đi trên con đường đôi khi có gập ghềnh

 

Không có em

Cuộc sống vô nghĩa vô vị

Tựa như những nốt nhạc cho một bài hát lỗi thời

Làm thế nào tôi có thể trả ơn em đã tin tôi?

 

Chúa, đó là em

Em làm tôi có diện mạo cảm xúc mới

Chúa đã ban phước cho tôi với em

Em làm tôi có diện mạo cảm xúc mới

Tôi hát bài hát này cho em

Em làm tôi có diện mạo cảm xúc mới

Oh, em yêu

Em làm tôi có diện mạo cảm xúc mới

Em làm tôi có diện mạo cảm xúc mới

Em làm tôi có diện mạo cảm xúc mới

Em làm tôi có diện mạo cảm xúc mới

-------------

Tôi gởi tặng bài hát này đến Phạm ❤ 



Không có nhận xét nào: