7/10/19

1.571. GROW OLD WITH ME - The Beatles


"Grow Old With Me" là một trong những bài hát cuối cùng được viết bởi John Lennon khi ở Bermuda năm 1980 trước khi bị bắn chết ngoài căn hộ của mình ở Manhattan vào tháng 12/1980.
Ban đầu nó là bản demo nhưng sau đó được phát hành trong album hậu kỳ “Milk and Honey” năm 1984. Bài hát cũng được coi là một cuộc hội ngộ của các thành viên còn sống của nhóm trong quá trình thực hiện tuyển tập “The Beatles Anthology”.

GROW OLD ALONG WITH ME - John Lennon
Do ban nhạc Annie Moses trình bày

1.
Grow old along with me
The best is yet to be
When our time has come
We will be as one
God bless our love
God bless our love
2.
Grow old along with me
Two branches of one tree
Face the setting sun
When the day is done
God bless our love
God bless our love
3.
Spending our lives together
Man and wife together
World without end
World without end
4.
Grow old along with me
Whatever fate decrees
We will see it through
For our love is true
God bless our love
God bless our love
         ***
TUỔI NGƯỜI THEO TA
Bản dịch: Mộc Nhân
1.
Tuổi người theo ta
Điều tốt nhất vẫn chưa đến
Trong khi thời gian thì đã trôi qua
Chúng ta sẽ là một
Chúa phù hộ cho tình yêu chúng mình
Chúa phù hộ tình yêu chúng mình
2.
Tuổi người theo ta
Hai nhánh của một cây
Đối diện với hành trình mặt trời
Khi ngày kết thúc
Chúa phù hộ cho tình yêu chúng mình
Chúa phù hộ cho tình yêu chúng mình
3.
Hãy dành cuộc sống cho nhau
vợ chồng bên nhau
cõi đời bất tận
cõi đời bất tận
4.
Tuổi người theo ta
Dù định mệnh an bài
Chúng ta sẽ đối diện
Vì tình yêu của chúng ta là chân thật
Chúa phù hộ cho tình yêu chúng mình
Chúa phù hộ cho tình yêu chúng mình

Bản dịch:

Không có nhận xét nào: