7/1/15

551. NHỮNG CON SỐ CỦA TÔI

Mộc Nhân - Lê Đức Thịnh

Lưu giữ một con số trên blog

Những con số tới hạn của tôi
đó là sự bất tận của đam mê
vô hạn của tình yêu và nỗi nhớ
chảy ra từ hơi thở hoan lạc dồn dập

                          Những con số tới hạn của tôi

đó là những thứ đã tuôn trào
từ sự sống không cạn tinh lực
với máu huyết rần rật trong mao mạch 

cùng những đôi tay ấp iu trên bàn phím 
khi em chỉ còn xa xăm một nút đèn
và ngắm nhìn nhau nhập nhòe đốm sáng
kí tự cuống cuồng gõ những lời yêu

Tôi chẳng  muốn lưu giữ những con số làm gì
vì ngày hôm qua đã trượt đi 
và hôm nay nhiễm bẩn lãng quên
nhưng mai kia 
                là trầm tích của riêng mình.

             MN - LĐT, ngày có tiết Tiểu Hàn
                                 và số Blog: 234567

Không có nhận xét nào: