5/1/15

549. LỜI CẢM ƠN NĂM 2015

                  Mộc Nhân Lê Đức Thịnh

          Một  năm trôi qua, nhiều niềm vui và cũng lắm nỗi buồn; nhiều thành công nhưng cũng lắm thất bại trong cuộc sống. Nhưng tất cả đều mang đến cho tôi những hứng khởi để tiếp tục mang vác trong hành trình của gã “phu chữ” hạng Welterweight !
           Nhân ngày năm mới 2015, tôi xin gởi lời cảm ơn đến:

           - Tạp chí “Dạy học ngày nay” đã giúp tôi chia sẻ những vấn đề chuyên môn đến đồng nghiệp cả nước.
             - Báo “Giáo dục & Thời Đại” đã đăng tải các ý kiến của tôi trên diễn đàn giáo dục.
             - Cảm ơn Tạp chí “Đất Quảng” đã tạo điều kiện cho tôi tham gia sân chơi văn nghệ.
            - Xin cảm ơn các luật sư tại  “Cục bản quyền tác giả” (Thuộc bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) đã giúp tôi bảo vệ tác quyền các đầu sách giáo dục.
           - Xin cảm ơn nhà phát hành đã giúp tôi tiêu thụ hàng vạn bản sách, cảm ơn quí đồng nghiệp và các em học sinh đã sử dụng sách tham khảo của tôi.
          - Xin cảm ơn những người thân và bạn bè đã giúp đỡ và luôn bên tôi trong cuộc sống.

            Xin chúc mọi người sức khỏe.
            Mong rằng qua năm sau tôi lại được tiếp tục nói những lời cảm ơn như thế này.
                                                                                   MN- LĐT

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Lời bài hát:
"Khi nào anh mỏi mệt
mang đôi cánh cho anh"
- Nhưng giờ em mệt mỏi
Đôi cánh anh ở đâu?