24/2/23

2.689. NHỮNG TERCETS VỀ VALENTINE

           Mộc Nhân


1.

Đêm trong ống khói

sắp làm tan nát trái tim tôi

bằng socola, gói quà và… em.

 

2.

Mũi tên bắn ra từ trái tim em

cứ thế nó từ từ găm vào tôi

trong ngày lễ tình nhân.

 

3.

Trái đất cũng hạnh phúc

với hoa hồng và những nụ hôn

trong ngày lễ tình nhân.

 

4.

Khi em có một người bạn tốt trong ngày lễ tình nhân

tôi tự hỏi mình là ai

mình sẽ làm gì trong đêm khiêu vũ tối nay.

 

5.

Valentine cho tôi một trò chơi

gắn thẻ bằng nụ hôn

và hộp quà là môi em.

 

6.

Những chú chim ưng đang yêu trong sải cánh

trái tim của chú chuột yêu trong tiếng kêu

tình yêu ở khắp mọi nơi trong không gian.

 

7.

Valentine tôi nhận được kẹo, thiệp và hoa

kẹo đẹp nhất hình trái tim - thiệp đẹp nhất có hình cô gái môi đỏ

và hoa thích nhất có mùi thơm sô cô la.

 

8.

Valentine cho em và tình yêu là cho tôi

tình yêu trong không khí và quà tặng là những sắc màu

có một nơi đặt riêng của nó.

 

9.

Trồng một cây hoa hồng

và trái tim tôi luôn khao khát một điều

mà tôi không thể gọi tên.

 

10.

Valentine là khởi đầu

mang đến cho em một phiên bản

tốt nhất.



 

 

Không có nhận xét nào: