8/3/22

2.318. LONESTAR – by Norah Jones


 

Norah Jones (1979) là một nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ, diễn viên và nhạc công chơi piano, guitar, keyboard người Mỹ mang trong mình các dòng máu cha là Ấn Độ và mẹ người Bengal.

Cô khởi nghiệp với album nhạc JazzCome Away with Me” (2002) mang âm hưởng khơi gợi và buồn rầu. Album đã bán được tới 26 triệu bản trên toàn cầu và đưa cô đến với 5 giải Grammy: "Thu âm của năm" và "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất"… Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã gặt hát được nhiều giải thưởng và bán được hơn 50 triệu album trên toàn thế giới. Billboard xếp cô vào top những nghệ sĩ Jazz hàng đầu nước Mỹ.

Ca khúc “Lonestar” – của Norah Jones nằm trong Album “Come Away with Me” (2002). Một bài hát Jazz hoàn hảo đáng để nghe trong những đêm bạn đang cảm thấy thất vọng, lạc lõng, suy tư.


LONESTAR – by Norah Jones



Lyrics:

Where are you out tonight ?

This feeling I'm trying to fight

It's dark

I think that I would give anything

For you to shine down on me

 

How far you are

I just don't know the distance

I'm willing to go

 

I pick up a stone that I cast to the sky

Hoping for some kind of sign

-----------

Việt ngữ:

NGÔI SAO CÔ ĐƠN


Em ở đâu mà bặt tăm tối nay ?

Tôi sẽ cố gắng để vượt qua cảm giác này

Bóng đêm

Tôi nghĩ rằng sẽ trao đi mọi thứ

Để em chiếu sáng trong tôi

 

Em xa quá

Tôi chỉ không biết nơi nào

Tôi sẵn lòng đến

 

Tôi nhặt viên sỏi ném lên trời

Hi vọng sẽ có một dấu hiệu nào đó.


---------- Bài đã gắn thẻ: Norah Jones



Không có nhận xét nào: